Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Xây dựng chiến lược seo



Seo là lĩnh vực luôn thay đổi, luôn khiến mới. Vậy nên chúng ta luôn buộc phải thường xuyên cập nhật để với các chiến lược thích hợp mang từng thời điểm

Thực tế là tôi chỉ sở hữu thể thống kê 1 bí quyết chính xác các thuật toán của Google đã update chứ không thể nào cho các bạn biết các thay đổi tiếp theo của Google là gì? Vậy khiến cho thế nào để có thể bảo vệ các thành quả mà khách hàng đã xây dựng và ko khiến cho hạ bậc xếp hạng web của ban. Matt Cutts đã kể rằng: những thuật toán của Google thay đổi ít nhất mỗi ngày một lần. Trong 1 năm, sở hữu hơn 500 thuật toán thay đổi do vậychúng ta ko thể cứ mỗi ngày phải ngồi lo lắng và xem xét xem Google đã mang những thuật toán gì? Tôi nhận ra rằng hầu như đa số SEOer tại Việt Nam cũng như thế giới đều đang với sự thay đổi siêu mạnh trong chiến lược làm SEO. Thay vì tập trung vào những chiến lược SEO để chống lại Google Panda, Google Zebra ...và bất đề cập sự thay đổi nào khác của Google, SEO năm 2013 chủ yếu tập chung vào:



một.Chất lượng nội dung:
Để với 1 nội dung chất lượng chúng ta cần phân tích đi sâu vào các vấn đề nhỏ nhất và giải quyết hết chúng để tạo ra 1 nội dung cho riêng mình. tìmđối tượng là những người mới bắt đầu bằng máy tính, hay người bắt đầu làm công việc gì đó liên quan tới chủ đề mà website bạn cũng cấp từ đấy xây dựng nội dung. Tham khảo các nội dung cũ để đối mới nội dung và xây dựng cho mình một kỹ năng viết bài mới phải chăng hơn.ung cấp toàn bộthông tin hữu ích về cộng 1 chủ đề và bao quát hết hầu hết chúng giống như bạn đang hoàn thiện 1 cuốn sách từ các trang trước tiên của nó. nhữngmáy tìm kiếm phù hợp ghé thăm vào nội dung mới và luôn được cập nhật. những site không mang nội dung cập nhật sẽ trì trệ và sẽ không được cácbộ máy chọn kiếm ghé thăm.Chính vì thế bạn bắt buộc thường xuyên cập nhật nội dung cho trang web của mình. Google luôn hướng tới cho các bạn1 chất lượng chọn kiếm sở hữu nội dung mong muốn họ.
2. Xây dựng backlink thấp :
Xây dựng backlink là 1 trong những chi tiết rất quan trọng lúc khiến cho Seo.Xây dựng liên kết là một công việc không phải đơn giản, nếu bạn chỉ trông chờ vào việc sử dụng phần mềm lớn mạnh liên kết, các chiến thuật quá dễ dàng như comment trên các diễn đàn, blog… sẽ thật khó để bạnmang thể cạnh tranh các vị trí cao trên bảng xếp hạng của Google và cũng rất dễ bị Google phạt vì bị nằm trong tầm ngắm của thuật toán Zebra Càng xây dựng được rộng rãi backlink, trang web của bạn càng được đánh giá cao. Tuy nhiên hãy chú ý rằng bạn nên nhận được backlink từ các trang webmang pagerank cao và liên quan đến trang web của bạn. Bạn sở hữu thể xây dựng backlink bằng cách trao đổi link nhưng cần quan tâm đến xu hướngnăm 2013 như là:

>>> Xem thêm: Thiet ke website cao cap

- Tâp trung trên Google+- Tích hợp Social Search
- Video SEO
- tậu kiếm di động
- quảng bá trực tuyến, SEO & Truyền thông xã hội tích hợp
- sắm kiếm trên đồ vật di động.
3. dùng kết hợp từ khóa:
Việc la trước nhất là cần nghiên cứu từ khóa, bạn hãy dùng các công cụ hỗ trợ phân tích từ khóa để giúp bạn mua từ khóa một cách chính xác hơn, chẳng hạn như công cụ WordTracker, và lúc bạn dùng các công cụ hỗ trợ này bạn sẽ cần trả phí cho mỗi lần kiểm tra. Nghiên cứu từ khóa với lẽ là 1trong những việc cạnh tranh nhất và là phần đáng mua hiểu nhất của giai đoạn SEO. lúc nghiên cứu những từ khóa, đừng chỉ nhắm tới các từ khóarộng rãi nhất mà hãy tập trung vào những sự kết hợp từ khóa. Hãy nghĩ về những điều bạn sẽ tìm kiếm trên site của bạn rồi từ đấy nảy ra những sựhài hòa từ khóa của riêng mình.
4. Nghiên cứu đối thủ
Biết người biết ta trăm trận trăm thắng. Hãy quan tâm tới các đối thủ của bạn. để ý cách đối thủ khiến cho Seo và hãy nhớ rằng bạn chỉ buộc phảikhiến cho tốt hơn họ 1 chút là bạn sẽ sở hữu thứ hạng cao hơn trên trang kết quả chọn kiếm.Điều tất yếu là bạn ko thể phân tích đối thủ cạnh tranhcủa bạn khi bạn không biết họ là ai.Đối thủ khó khăn của bạn mang thể là các trang web trong danh sách niche của bạn, những web đứng top với cáctừ khóa chính hoặc là các đối thủ khó khăn trực tiếp cho các từ khóa đuôi dài.v..v. Danh sách khó khăn này mang thể rất nhiều và bạn không thể giám sát hết hoặc phân tích hết các website này. Bạn có thể tìm kiếm danh sách các từ khóa mục tiêu website bạn và liệt kê danh sách những website vớithiết bị hạng cao trên kết quả tìm kiếm. Bạn có thể xem đấy là đối thủ cạnh tranh của bạn.
5. trở thành 1 chuyên gia trong lĩnh vực website của bạn
Hãy chắc rằng web của bạn cung ứng các nội dung mà đa số quý khách muốn tìm kiếm trong lĩnh vực của web đang làm. lúc tậu kiếm thông tin, đa sốngười luôn muốn nhận được các lời khuyên của các chuyên gia. Chính bởi vậy hãy trở nên chuyên gia trong lĩnh vực của bạn và mọi người sẽ tìmđến trang web của bạn khi họ muốn sở hữu được các thông tin thiết yếu.
6. hợp lý hóa web của bạn
hợp lý hóa site của bạn sao cho các công cụ tìm kiếm của Google sở hữu thể dễ dàng sắm hiểu về trang web của bạn và index trang web mà bạn mong muốn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét