Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

5 lí do dẫn tới chiến dịch seo thất bại



Do đâu mà các chiến dịch seo của bạn thất bại? Bạn có thể khiến cho gì để chiến dịch SEO thành công? đông đảo webmaster đang bắt buộc đối mặtvới vấn đề các chiến dịch SEO không đem đến kết quả mong muốn.Sau đây webgiarehn.com trình bày 5 yếu tố nhiều nhất


khía cạnh 1 : Đ ặt sai mục tiêu

trường hợp website của bạn ko với mức xếp hạng cao thì bạn ko thể chờ mong Google sẽ hiển thị site của bạn lên trang kiếm hàng đầu những từ khóa, chẳng hạn như “tai lieu SEO” hoặc những từ khóa đơn đầy khó khăn khác.


>>> Xem thêm: Thiết kế web uy tín

trước tiên, bạn cần cần bắt đầu có nhiều cụm từ khóa với tính tập trung hơn. Hãy tối ưu hóa trang của bạn bằng thật phổ biến từ khóa khác nhau nhưng ít khó khăn hơn. Website của bạn sở hữu xếp hạng càng cao nhờ những từ khóa cạnh ít khó khăn, thì web càng dễ đạt được mức xếp hạng cao thông qua các từ khóa khó khăn có trong cùng những chủ đề.

Điều này giống như chạy marathon vậy. Ban đầu, bạn cần chạy quãng đường ngắn rồi sau mới sở hữu thể chạy hết con đường dài 26 dặm.
yếu tố 2 : khiến SEO chưa nghiêm chỉnh

SEO không phải việc bắt tay khiến cho rồi quên mất ấy. Bạn buộc phải mất thời gian để đạt được kết quả. thông minh hóa phương tiện mua kiếm (SEO) chính là sự đầu tư cho nhà hàng và bạn buộc phải hiểu điều đó.

ví như hầu hết những việc bạn làm để cải tiến webstie chỉ là đưa nó lên hệ thống tìm kiếm thì bạn sẽ không thể nào thành công. Bạn buộc phải nênđầu tư thời gian và công sức để logic hóa site.

sở hữu phổ biến phương tiện giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức nhưng bạn vẫn nên đầu tư thêm cho site của mình.
chi tiết 3 : Định hướng sai lầm

1 số webmaster bị ảnh hưởng bởi những title dài loằng ngoằng. 1 số khác đưa website lên hệ thống mua kiếm vài ngày một lần. các webmaster còn lại thì cứ chắc đinh ninh, phần tối quan trọng có các link website là bắt buộc sở hữu thuộc tính rel=nofollow.

Bạn ko nên chạy theo khuynh hướng SEO mới nhất. những bài viết về khuynh hướng này thường chỉ tạo sự dị biệt giữa vị trí số 8 và số 9. trường hợp website của bạn không không xuất hiện ở trang nhất SERP thì bạn phải xem lại những khía cạnh cơ bản.

những chi tiết quan trọng nhất giúp đưa website của bạn lên trang kết quả hàng đầu của Google là: logic hóa nội dung (nội dung này phải chất lượng và những backlinks tốt)

>>> Tin liên quan: Cong ty thiet ke web chuyen nghiep

Top 10 Optimizer của IBP sẽ đưa ra cho bạn những thông báo yếu tố cực kỳ chất lượng chẳng hạn như nhu cầu xã hội. Tuy nhiên, nó cũng sẽ thông báo cho bạn thời điểm cần cần tập trung vào các khía cạnh SEO cơ bản.
chi tiết 4 : mua sai từ khóa
Đây là sai lầm cực nhiều mà hầu hết webmaster gặp cần. giả dụ mua sai từ khóa, bạn sẽ phí phạm rất nhiều thời gian và tiền bạc.các từ khóa phải chăng nhất cho website của bạn chẳng hề là từ khóa sở hữu lượng kiếm đa dạng nhất. những từ khóa hay cũngkhông phải những từ sẽ nâng cao vị thế cho bạn và càng ko phải những từ khóa “hiển nhiên” ưa thích nhất cho SEO.

các từ khóa phải chăng nhất cho SEO là các từ hướng tới khách hàng mang tiềm năng tậu hàng. Sẽ không thành vấn đề trường hợp có từ khóa nàođó có hàng nghìn lượt kiếm. ví như không mang người khách nào sắm thấy site của bạn bằng những từ khóa sẽ chọn , thì từ khóa này cũng chẳng cóích gì.


yếu tố về sự khác nhau giữa những chiếc từ khóa và các thông cáo dựa trên cách chọn ra những từ khóa thấp nhất cho site của bạn có thể chọn thấy tại file PDF này (http://www.axandra.com/IBP-Manual.zip)
yếu tố 5 : Bạn đặt sai link

Để với xếp hạng cao trên Google, website của bạn nên sở hữu các backlink tốt. các link tự động từ những hệ thống mang sẵn ko thể có tác dụng. Thật sự, link dạng này thậm chí còn khiến cho bạn gặp rắc rối có Google.

Để thành công, bạn buộc phải đặt đúng mẫu backlink. sử dụng những phương tiện quản lý và phân tích backlink giỏi để đem đến các link thấp nhất cho site của bạn

SEO sẽ đem đến thành công cho website của bạn. Vấn đề quan trọng là bạn khiến cho đúng việc và đúng trình tự và tập trung đúng chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét