Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Giúp seoer tránh bị phạt với nhứng thuật toán mới


Tuần trước, Google cho biết đẩy ra 1 thuật toán hoàn toàn viết lại tên là Hummingbird .Họ kể rằng những thuật toán mới được phát hành 1 tháng hoặc lâu hơn trước và ko có ai cần đã nhận thấy nó. Nhưng như tôi đã nhắc, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thông báo 1 loại gì ấy. Tại sao tôi nghĩ như vậy?


>>> Dịch vụ liên quan: Thiet ke website uy tin



Trên 9/12 , 9/4 và 8/24 chúng ta đã thấy nhí đáng nói trong những diễn đàn để đảm bảo chúng tôi bắt buộc Google giả dụ với một bản cập nhật. Google phủ nhận rằng sở hữu một bản cập nhật thuật toán hầu hết những lần. Nhưng hầu hết những với thể tương ứng có một chồng lên nhau sở hữu thể mang Hummingbird.

Tôi ko thể cho bạn biết giả dụ đa số chúng đều Hummingbird sở hữu liên quan hoặc nếu ai trong số họ đang có. Chỉ Google có thể đề cập có bạn rằng.

mọi tôi mang thể nhắc là vào những ngày, chúng ta đã thấy khiếu nại về xếp hạng ca. Google phủ nhận rằng họ bất cứ điều gì. một tháng hoặc lâu hơn sau đấy, Google thông báo đã sở hữu một bản cập nhật thuật toán hoàn toàn viết lại thuật toán của Google, nó sẽ ko có tác động trực quan trên bảng xếp hạng và không ai lưu ý bất cứ điều gì. ko ai nhận thấy bất cứ điều gì? Thực sự?

một lần nữa, tôi ko sở hữu phương pháp nào để biết khi nào bạn với thể nhận thấy một bản cập nhật đấy là cụ thể để Hummingbird. Tôi nghi ngờ cácphần của Hummingbird đã tung ra từ từ theo thời gian, ngay cả trước lúc một tháng trước đây. Nhưng mà ngày nào? Chỉ Google biết. Họ tương ứngsở hữu 9/12 , 9/4 và 8/24 - không có ý tưởng.

>>> Bài viết liên quan: Thiết kế web đẹp

do vậy, làm thế nào để bạn biết giả dụ Hummingbird thuật toán của Google bị tổn thương hoặc cải thiện trang web của bạn trong Google? Bạn ko và sẽ không bao giờ biết, ko có Google xác nhận tung ra ngày của Hummingbird và cũng xác nhận ko có gì khác ra mắt vào những ngày mà sở hữu liên quan đến xếp hạng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét