Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Đổi mới trong Seo năm 2014 bằng cách xây dựng backlink



Xây dựng liên kết (link building) là một chi tiết hơi quan trọng để khó khăn vị trí trang bị hạng trên Google cũng như gia nâng cao sức mạnh của công việc quảng bá. Áp dụng đa dạng phương pháp xây dựng backlink cho website, bạn sở hữu thể nhận ra những điểm cộng và nhược điểm.


>>> Xem thêm: thiet ke website reponsive


Lựa chọn ra cách seo website 2014 phải chăng mang thể ảnh hướng thấp cho công ty seo của bạn. Dựa trên một số kinh nghiệm xây dựng link SEO của mình, tôi xin đưa ra 1 vài so sánh các phương pháp xây dựng links để bạn lựa sắm cho thích hợp :

1. Trao đổi liên kết link (công ty seo hay áp dụng khiến cho dịch vụ seo)
ưu thế :
- Tạo được các backlink từ nhiều domain khác nhau (số lượng link và số lượng domain khác nhau đều phải chăng cho site của bạn)
- tậu ra được phổ biến link từ những website với cùng chủ đề từ khóa muốn seo.
- có sự tích lũy cho dịch vụ seo : Bạn sở hữu thể trao đổi 100 links sau một năm, sau một năm với thể mất đi 50% đối tác ko muốn trao đổi nữa. Năm tiếp theo sau đó, công ty seo của bạn sẽ có thêm 100 links dùng cho dịch vụ seo này . Tổng cộng tích lũy 150 links.
- mức giá phải chăng : Ít tốn tầm giá vì chỉ tương tác mua kiếm email và trao đổi mang đối tác links.
Nhược điểm :
- Thời gian xây dựng link lâu dài.
- Chất lượng link ko được cao và tốt lắm.
- Nó ảnh hưởng cục bộ đến cấu trúc Outbound link của bạn.

>>> Xem thêm: Thiết kế web uy tín

2. doanh nghiệp seo tạo link trên diễn đàn/blog năm 2014ưu thế :
- không ảnh hưởng tới cấu trức Outbound links của doanh nghiệp seo bạn.
- Tạo được mang số lượng nhiều link trên website diễn đàn và nhanh chóng.
- mang sự tích lũy link phải chăng cho seo.
- bên cạnh việc tạo ra link, giả dụ bạn tạo được bài viết chất lượng phải chăng còn gớp tạo hình ảnh thương hiệu cho website
- Bạn với thể tiêu dùng việc hỗ trợ từ phần mềm seo
Nhược điểm : Chất lượng của backlink vô cùng phải chăng, chủ yếu lấy số lượng bù chất lượng


3. Đăng kí danh bạ, thư mục (công ty seo nên làm)
ưu thế :
- Ít ảnh hưởng tới cấu trúc Outbound links.
- mức giá rẻ : siêu thị seo bạn sẽ tậu trên mạng 1000 directories, hài hòa công cụ autofill bạn sở hữu thể submit 1000 directories trong vòng nửa tháng.
- Tốc độ tạo backlink nhanh.
- Nguồn backlink từ đa dạng domain khác nhau.
- mang sự tích lũy trong SEO .
Nhược điểm :
- Chất lượng links cực kỳ thấp.
- những directories thường ko theo một chủ đề cụ thể nào cả.


4. nhà hàng seo mua link (2014 sẽ áp dụng phổ biến hơn)
ưu điểm :
- ko ảnh hưởng đến cấu trúc Outbound links.
- Chất lượng của những links vô cùng cao cho việc seo website.
- Dễ dàng quản lý và lựa tìm nguồn links có cộng chủ đề.
- Tốc độ triển khai nhanh.
Nhược điểm :
- giá tiền seo tốn kém cao hơn.
- ko có được sự tích lũy : trong năm nay bạn buộc phải trả mức giá cho 100 links thì sang năm vẫn buộc phải trả phí như vậy.
- sở hữu nguy cơ bị Google banned : Trong thông báo chính thức google sẽ phạt các website nào chọn bán links. Mặc dù vô cùng khó mang giải pháp để chống việc mua bán link tuy nhiên tậu links vẫn tiềm ẩn 1 chút nguy cơ.


5. siêu thị seo phải viết báo, thông cáo báo chí trong seo website
ưu thế :
- Chất lượng links phải chăng, vì từ nguồn nội dung mang uy tín.
- không ảnh hưởng tới cấu trúc Outbound links của công ty seo bạn.
- ngoài việc tạo link còn góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu lâu dài.
Nhược điểm :
- giá thành cao: Do phải mất đa dạng thời gian để tạo một bài viết sở hữu chất lượng. nếu bạn cheat bằng phương pháp copy bài viết từ một trang article khác rồi sử dụng chức năng thay thế từ đồng nghĩa của Microsoft Word thì chỉ qua mặt được 1 số trang article chất lượng kém.
- Tốc độ triển khai làm cho seo sẽ chậm hơn.
- Nguồn links đến từ số ít những domain.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét